Wednesday 7 June 2017

ลอง กลยุทธ์นี้ หนึ่ง หุ้น ต่อสัปดาห์


โทมัสเอชคีจูเนียร์ โทมัสโพสต์ล่าสุด หากมีสิ่งหนึ่งที่ผมได้เรียนรู้ในอาชีพของฉันก็คือการที่นักลงทุนรายย่อยมีข้อได้เปรียบในการแข่งขันอย่างมีนัยสำคัญ แต่ผลประโยชน์น้อยมากจากมัน หลังจากที่เวลาของฉันกับ บริษัท นายหน้ารายใหญ่คณบดีวิทเทอ, AG เอ็ดเวิร์ดสมิ ธ บาร์นีย์และหลังจากที่เริ่มต้นผู้ค้าหุ้นประจำวันที่ผมได้มาตระหนักถึงหนึ่งในวัตถุประสงค์ของฉัน ผ่านผู้ค้าหลักทรัพย์ประจำวันที่ผมสอนวิธีการที่นักลงทุนที่จะช่วยให้เปรียบในการแข่งขันของพวกเขาและในคอลัมน์นี้ฉันจะอธิบายหนึ่งในวิธีที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดที่ฉันให้พวกเขาทำอย่างนั้น มีวัตถุประสงค์ที่จะทำให้ความคืบหน้าในสภาพแวดล้อมของตลาดโดยไม่คำนึงถึงภาวะเศรษฐกิจทิศทางของตลาด, ความวุ่นวายทางการเมืองยุโรปหนี้หรือสิ่งอื่นและโดยไม่ต้องเสียสละเวลาหรือการดำเนินชีวิต หลายคนคิดว่าเป็นไปไม่ได้ คิดดูอีกครั้ง! ในคอลัมน์นี้ผมจะอธิบายกลยุทธ์ที่ช่วยให้นักลงทุนรายย่อยเพื่อให้บรรลุเป้าหมายนี้โดยใช้เครื่องมือที่มีอยู่แล้วพร้อมที่จะให้พวกเขาผ่านออนไลน์ที่มีส่วนลดของพวกเขา บริษัท นายหน้า แน่นอนฉันจะอธิบายวิธีการที่เราพัฒนาแผน แต่ทั้งหมดที่เราทำคือสถานที่แห่งหนึ่งเพื่อมีเงื่อนไขต่อสัปดาห์และเกือบทุก บริษัท นายหน้าจะช่วยให้คุณใช้คำสั่งเงื่อนไข การตรวจสอบการเรียกโบรกเกอร์ของคุณและขอให้ ผมจะอธิบายวิธีการที่ทุกคนสามารถทำเช่นนี้ตัวเอง แต่สำหรับลูกค้าของฉันฉันให้แผนและสิ่งที่พวกเขาต้องทำคือการสั่งซื้อตามเงื่อนไขในแผนฉันให้พวกเขา จากนั้นพวกเขาสามารถไปเกี่ยวกับชีวิตของพวกเขาทำงานเล่นกอล์ฟหรือการค้าหุ้นอื่น ๆ และรู้สึกสะดวกสบายที่มีความเสี่ยงของพวกเขาจะถูกควบคุมและพวกเขาจะวางตำแหน่งตัวเองที่จะตระหนักถึงผลตอบแทนในเชิงบวก ถ้าผมไม่ได้พูดถึงว่ามันยังใช้กลยุทธ์นี้ได้รวมการควบคุมความเสี่ยง โดยทั่วไปของนักลงทุนรายย่อยที่ฉันสามารถคาดหวังแก้ตัวเพื่อให้ฉันจัดการกับคนอื่นก่อนที่ฉันยังคง ลูกค้าของเราจะได้รับอัตรากำไรขั้นต้นใน Regt IRAs ของพวกเขาซึ่งหมายความว่าพวกเขาสามารถเข้าถึงได้ทันทีเพื่อเงินหลังจากที่พวกเขาขายตำแหน่งดังนั้นยังมีข้อ จำกัด อีกข้ออ้างเหตุผลที่ไม่ได้ควบคุมความเสี่ยงและเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันของคุณจะถูกยกขึ้น ทุกคนสามารถทำเช่นนี้ กลยุทธ์ที่เรียกว่าหุ้นของสัปดาห์ 1. การค้าเพียงหนึ่งหุ้นในแต่ละสัปดาห์ 2. กำหนดแผนและติดมัน 3. เริ่มต้นทุกสัปดาห์ในรูปของเงินสด 4. End ทุกสัปดาห์ในรูปของเงินสด 5. รีเฟรชทุกสุดสัปดาห์ สิ้นสุดวันทุกสัปดาห์เงินสดเป็นสิ่งสำคัญมาก นี้มีผลเช่นเดียวกับการหลับนอนหลังจากวันที่ยาวนานในที่ทำงาน สิ้นสุดวันทุกสัปดาห์เงินสดรีเฟรชใจและช่วยให้คุณสามารถที่จะเข้าใกล้ในสัปดาห์หน้าอย่างเป็นกลางโดยไม่ต้องภาระเอ้อระเหย ที่น่าสนใจกระบวนการนี​​้ยังช่วยให้คุณเพลิดเพลินไปกับวันหยุดของคุณ เกินไปนักลงทุนหลาย ๆ ครั้งพบว่าตัวเองบริโภคมากขึ้นด้วยการลงทุนในตลาดหุ้นเมื่อพวกเขาควรจะอยู่กับครอบครัว สิ้นสุดวันทุกสัปดาห์เงินสดเพื่อให้บริการหลาย ๆ ที่สำคัญที่สุดอาจเป็นได้ว่ามันจะช่วยให้คุณมีชีวิตที่มีความสุข

No comments:

Post a Comment