Monday 26 June 2017

Optimising supertrend กลยุทธ์การซื้อขาย ที่ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญ


Optimising SuperTrend กลยุทธ์การซื้อขายที่ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญ โดย Tradinformed บน 10 มกราคม 2014 บทความนี้มีลักษณะที่วิธีการที่ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญ (EA) สามารถเพิ่มประสิทธิภาพ บทความต่อไปนี้ในโดยตรงจากวิธีการสร้างที่ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญสำหรับกลยุทธ์การซื้อขาย SuperTrend ในบทความก่อนหน้านี้แสดงให้เห็นว่าผมจะสร้าง EA ใช้ภาษาการเขียนโปรแกรม MQL4 คุณสามารถดาวน์โหลดสำเนาของอีเอโดยการลงทะเบียนรายชื่อผู้รับจดหมายของฉันผ่านทางหน้าสมัครสมาชิก กลยุทธ์การซื้อขาย กลยุทธ์การซื้อขายที่ฉันใช้ในบทความนี้จะขึ้นอยู่กับบ่งชี้ทางเทคนิค SuperTrend กฎของกลยุทธ์การซื้อขายที่มีการกำหนดไว้ในบทความก่อนหน้านี้เกี่ยวกับวิธีการสร้างที่ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญ ผลเบื้องต้น ครั้งแรกที่ผม backtested กลยุทธ์การซื้อขายนี้ในบทความของฉัน backtesting กลยุทธ์การซื้อขาย SuperTrend ใช้ Excel ในส่วนนี้ผมจะเปรียบเทียบผลก่อนหน้าของฉันกับผลลัพธ์ที่ได้จากโปรแกรม MT4 backtest ต่อจากบทความก่อนหน้านี้ตอนนี้เรามี EA สมบูรณ์ ก่อนที่เราจะทำอะไรก็ได้ที่เราต้องทำให้แน่ใจว่าไฟล์จะถูกบันทึกไว้ในไดเรกทอรีที่ถูกต้อง (โปรแกรม \ MetaTrader \ ผู้เชี่ยวชาญ) จากนั้นคลิกที่รวบรวมใน MetaEditor ถ้าภาพนี้ถูกเขียนได้อย่างถูกต้องควรจะมีข้อความผิดพลาดไม่มี ตอนนี้เราสามารถสลับไปยังสถานี MT4 และเปิดทดสอบกลยุทธ์ เลือกอีเอของเราจากรายการแบบหล่นลง เลือก EUR / USD และคู่ระยะเวลา 1 ชั่วโมง แล้วเราจะเลือกเฉพาะราคาเปิดและคลิกเริ่มต้น ฉันใช้ช่วงวันที่ 2004/03/15 2013/11/29 เพื่อที่ฉันสามารถเปรียบเทียบผลการ backtest ก่อนหน้าของฉันใช้ Excel ปัจจัยการผลิตครั้งแรกของฉันคือ PercentagePerTrade 1

No comments:

Post a Comment