Thursday 13 July 2017

กลยุทธ์ การฝึกอบรม การใช้งาน โทรศัพท์มือถือ


ส่วนประกอบที่สำคัญของกลยุทธ์ App มือถือ 2520O% 2520Brien-1521.jpg "/% โดยเจมส์ O & # x27; ไบรอัน 2013/08/28 20:08:08 UTC มีคำถามว่าปพลิเคชันมือถือเป็นอนาคตของการค้าคือ ไม่เมื่อเขียนบนผนังดิจิตอลบอกเราว่าบางส่วน 25% ของการค้าปลีกออนไลน์ที่ถูกผูกไว้มาร์ทโฟนและแท็บเล็ 2017 นั่นไม่ได้หมายความว่า บริษัท ของคุณมีความชัดเจนโดยอัตโนมัติในสิ่งที่ทำว่า อะไรคือสิ่งที่กลยุทธ์ app มือถือของคุณ? และวิธีที่คุณสามารถด้านหน้าโหลดสำหรับความสำเร็จ? การเดินทางไปยังสิ่งที่และวิธีเริ่มต้นด้วยการถามว่าทำไม นั่นคือเหตุผลที่ บริษัท ของคุณไม่จำเป็นต้องมีการตรวจสอบโทรศัพท์มือถือ? คำตอบอยู่ในวิธีการ (s) ที่ลูกค้าของคุณใช้บริการของคุณและซื้อสินค้าของคุณ ถ้าพวกเขาอาจจะทำเช่นนั้นในใหม่ - ใหม่และมีความยืดหยุ่นวิธีที่สะดวกและมีความเกี่ยวข้อง - มีเหตุผลที่กลยุทธ์ app ของคุณควรจะเริ่มต้น ถัดไปอย่างไร เราจะได้คำตอบนี้โดยการพัฒนาแอพพลิเคที่ช่วยให้เป้าหมายหลักที่เราได้เพียงแค่การออกแบบที่ด้านหน้าและศูนย์กลางของ strategizing ของเรา มีความยืดหยุ่น, ความสะดวกสบายและมีความเกี่ยวข้อง app ที่จะช่วยให้ลูกค้าเพียงสิ่งเหล่านี้สามารถและต่อมา (ถ้าทุกอย่างไป) ทำมันแบบไดนามิกและในระดับ ลองดูที่บางชิ้นส่วนสำคัญของกลยุทธ์ของคุณสำหรับการนี​​้เกิดขึ้น เริ่มต้นให้แอปพลิเค Imagineering ต่อไปของคุณ มุ่งเน้นไปที่ประสบการณ์การทำงาน การทำแผนที่ออกประสบการณ์ของผู้ใช้เป็นส่วนประกอบที่สำคัญเป็นครั้งแรก กลยุทธ์มือถือแอปพลิของคุณเริ่มต้นด้วยความคิดของการปฏิสัมพันธ์ เป้าหมายของเราคือการสร้างหน้าต่างหรืออินเตอร์เฟซที่ให้บริการลูกค้าด้วยสิ่งที่พวกเขาต้องการ - หนึ่งที่สามารถอยู่กับพวกเขาเกือบทุกที่ "หลายครั้งที่ลูกค้าของเราคิดว่าเรากำลังออกแบบอินเตอร์เฟซที่จะสวยและเจริญตา" ฌอนฮอนี่ย์ประธานและซีอีโอของ AndPlus กล่าวว่า "จริงๆมันเป็นสิ่งสำคัญที่จะคิดเกี่ยวกับสิ่งที่ผู้ใช้รู้สึกเกี่ยวกับการสมัครหลังจากที่เขาหรือเธอจะทำโดยใช้มัน. เป็นที่เขาหรือเธอคิด 'Geez ว่าก็เป็นเรื่องยากขอบคุณพระเจ้าที่ผมได้ผ่าน' หรือจะเป็นใกล้ชิดกับ ' ว้าวที่เป็นอย่างฉันหวังว่าฉันจะทำมากขึ้นผ่านทาง app นี้. '" ในคำอื่น ๆ ปัญหาที่อยู่ของแห้วที่สามารถโผล่ออกมาจากขนาดมากรูปร่างและการทำงานของอุปกรณ์มือถือที่เราใช้ - แล้วกำจัดพวกเขา สำหรับการดำเนินการแก้ปัญหาของผู้ใช้เช่นสิ่งที่เกิดขึ้นถ้าพวกเขาคลิกกลับไปเร็ว ๆ นี้? หรือสิ่งที่ถ้าพวกเขาสูญเสียการเชื่อมต่อของพวกเขา ในความพยายามนี้อยู่แพลตฟอร์มที่เป็นกลาง: ลูกค้าของคุณไม่ควรจะต้องแปลงฮาร์ดแวร์ในการโต้ตอบกับข้อเสนอของคุณ ที่ประสบความสำเร็จเป็น "ความกล้าเอา" ว​​ิธีการ กลยุทธ์ของคุณเริ่มต้นด้วยประสบการณ์ของผู้ใช้ แต่แล้วก็ต้องเพิ่มขีดความสามารถที่จะรวมนักพัฒนา ใช้งานง่ายเมื่อมันมาถึงสิ่งที่ไปในเบื้องหลังกับ app ของคุณไม่ได้แยกออกจากความพึงพอใจของผู้ใช้ก็ถิ่นมัน และมันเกี่ยวข้องอย่างลึกซึ้งว่าและวิธีการตรวจสอบของคุณจะมีความยืดหยุ่นในการเติบโต เริ่มต้นด้วยความคิดนี้: นักพัฒนาของคุณต้องการที่อินเตอร์เฟซการเขียนโปรแกรมประยุกต์ที่แข็งแกร่ง - ความหมาย, ฟังก์ชั่นและการปฏิบัติที่ช่วยให้หนึ่งในการเข้าถึงและมีปฏิสัมพันธ์กับซอฟแวร์กลับมาที่ร้าน API เป็นบล็อกเกี่ยวกับการสร้างเครื่องมือที่นักพัฒนาภายในหรือภายนอกสามารถบูรณาการกับแหล่งข้อมูลอื่น ๆ เช่นเครือข่ายทางสังคมและบุคคลที่สามบริการเมฆขยายการเข้าถึงของคุณให้ดียิ่งขึ้น ไท Amell ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ StackMob แสดงให้เห็นว่ากลยุทธ์มือถือแอปพลิแข็งแกร่ง API ใช้แนวคิดนี้และไปอีกหนึ่งขั้น เขาวาดภาพแบ็กเอนด์สำหรับนักพัฒนาที่เมฆทำงานอย่างเต็มที่ "แพลตฟอร์ม Backend ให้ชุดของฟังก์ชั่นมาตรฐานเป็นธรรมเช่นการจัดเก็บข้อมูลตรวจสอบผู้ใช้ทำงานร่วมกับเครือข่ายทางสังคมแจ้งเตือนผลักดัน - สิ่งที่ปพลิเคชันมือถือมากที่สุดจะต้องประสบความสำเร็จ แต่จะไม่แตกต่าง app ของคุณในที่สุด" Amell กล่าว "เมื่อคุณใช้แบ็กเอนด์เมฆที่ใช้แทนการใช้เวลาเขียนโค้ดสำเร็จรูป, การพัฒนาทรัพยากรของคุณเป็นอิสระขึ้นมาให้ความสำคัญกับการออกแบบประสบการณ์การใช้งานในส่วนหน้า." ดังนั้นถ้ามีเป้าหมายที่จะทำให้ประสบการณ์ของลูกค้าเป็นแรงผลักดันที่อยู่เบื้องหลังทำไม บริษัท ของคุณต้องมี app มือถือ คำแนะนำ Amell เป็นเรื่องเกี่ยวกับการพ้นขึ้นผู้ผลิต app ของคุณที่จะมุ่งเน้นความพึงพอใจของผู้ใช้ สร้างกลไกในการสร้างรายได้ ฉันหวังว่าฉันจะทำมากขึ้นผ่านการตรวจสอบนี้ จะกลับไปที่องค์ประกอบสำคัญครั้งแรกของเราคือฮอนี่ย์ลงบนบางสิ่งบางอย่างที่นี่ สิ่งที่มีเครือข่ายสำหรับการทำเงิน กลยุทธ์มือถือแอปพลิของคุณควรมีจุดมุ่งหมายเพื่อสภาพแวดล้อมที่ทำให้ง่ายสำหรับผู้ใช้ที่จะได้รับเกี่ยวข้องกับธุรกิจของคุณ แต่อย่างหนึ่งที่ยังอินทรีย์สนับสนุนให้พวกเขาที่จะทำให้การตัดสินใจซื้อ ที่สามารถเริ่มต้นด้วยฟรี แต่มันจะไปที่ไหนสักแห่งต่อไป "กลยุทธ์ที่สำคัญจะทำอย่างไรกับการจัดจำหน่ายและการสร้างรายได้" อเล็กซ์ Genadinik ผู้ก่อตั้ง Problemio กล่าวว่า "ปพลิเคชันฟรีเป็นเรื่องง่ายที่ออกสู่ตลาดใน App Store และส่วนใหญ่ของปพลิเคชันที่สูงที่สุดรายได้เป็นจริงปพลิเคชัน freemium." ความหมายที่ผู้ใช้ต้องจ่ายอะไรเลยที่จะเริ่มต้น แต่เมื่อพวกเขาได้รับที่ฉันปรารถนา-I-สามารถทำมากขึ้นเกณฑ์ที่พวกเขากำลังเตรียมไว้อยู่แล้วที่จะยอมรับจุดราคาตัวเลือกขั้นสูงสำหรับการเข้าถึงและการทำงานภายในโครงสร้าง freemium การทำความเข้าใจและ wheres whens เกณฑ์การจ่ายเงินเป็นกุญแจสำคัญในการประสบความสำเร็จในกลยุทธ์มือถือแอปพลิ จะช่วยให้คุณกำหนดมาตรฐานของคุณเมื่อมันมาถึงสิ่งที่ชนิดของปริมาณการดาวน์โหลดจะเท่ากับผลตอบแทนการลงทุนของคุณ นอกจากนี้ยังช่วยให้คุณสามารถมองเห็นระยะเวลาสำหรับการปรับแบ็ก​​เอนด์ของคุณ app ของคุณควรจะปิดอย่างแท้จริง สุดท้ายแนวคิดของผู้ใช้เริ่มต้นของคุณอาจมีการเปลี่ยนแปลงภายใต้แรงกดดันจากความต้องการของลูกค้า นั่นคือมักจะเป็นจุดที่ดีของการทำงานร่วมกัน (มันเป็นปัญหาที่ดีที่จะมี!) จะเปิดให้มัน เมื่อถึงเวลาเปิดตัวของคุณยันโครงสร้างพื้นฐานที่แข็งแกร่งและมีความตั้งใจที่จะไปในที่ที่ผู้ใช้ของคุณจะนำคุณไปถึงจุดที่คุณมีการเปลี่ยนแปลงที่จะรวมลูกค้าที่ขับเคลื่อนด้วย - คุณจะรู้ว่ากลยุทธ์มือถือ-app ของคุณมีผลในการประสบความสำเร็จ

No comments:

Post a Comment